Tuesday, December 18, 2018

Lời tiên tri chấn động của bà Vanga về năm 2019

pic
Nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria Vanga. 

Nhà tiên tri mù người Bulgaria dự báo năm 2019 sẽ tràn ngập các thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế và các mối đe dọa mạng sống với hai nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga, người từng nổi danh với những tiên đoán chính xác về các sự kiện gây chấn động thế giới như sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9, sóng thần năm 2004, Anh rời Liên minh Châu Âu, đại dịch Ebola… đã mường tượng hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019, gồm kinh tế châu Âu sụp đổ, Tổng thống Trump ngã bệnh.

Những lời tiên tri của bà Vanga được giải mã báo trước một năm 2019 không mấy yên bình với nhiều biến động trên thế giới.

Theo The sun, bà Vanga tiên đoán trong vài tháng tới, những trận động đất lớn sẽ xảy ra, một cơn sóng thần sẽ ập tới nhiều khu vực ở châu Á như Pakistan, Ấn Độ,Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia và một phần của Alaska, kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ trong khi Nga sẽ bị một thiên thạch khổng lồ tấn công.

Cùng với đó, Tổng thống Putin sẽ phải đối mặt với một âm mưu ám sát tới từ chính một thành viên trong đội cận vệ, còn người đồng cấp Mỹ của ông – Donald Trump sẽ mắc phải một căn bệnh bí ẩn gây ra các vấn đề về thính giác.

Bà Vanga cũng dự đoán về một tai nạn xe hơi xảy đến với một trong các thành viên trong gia đình ông Trump.

No comments :

Post a Comment

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>