Thursday, January 16, 2020

Pelosi’s Poison Pens

pic

Giáo sư Garrison
Khi chúng tôi xem Nancy Pelosi ký các bài luận tội, chúng tôi đã phải vượt qua với sự ghê tởm. Những gì được cho là một chuyện buồn và ảm đạm (lời của bà), đã không cần thiết được biến thành một cảnh tượng hào hoa và trọng đại. Mỗi chữ cái tên của bà được ký riêng với một cây bút vàng riêng biệt. Rõ ràng bà ấy đang tận hưởng khi bà ấy cố gắng tạo thành một cảnh tượng 'lịch sử'.
Chúng tôi biết toàn bộ cuộc luận tội đã được lên kế hoạch trong ba năm. Không có gì là thật với đảng Dân chủ.

Khi tôi nhìn bà ấy, tôi có ấn tượng về một con nhện góa phụ đen đang cầm nhiều cây bút đó cùng một lúc. Phim hoạt hình này ngay lập tức nảy ra trong đầu, và vì tôi đã biến bà ấy thành một con nhện, tôi quyết định biến Schiff thành một con gián và Nadler thành một sinh vật giống như con sên. Tại sao không? Rốt cuộc, họ là những kẻ phản bội ghê tởm đang thực hiện một cuộc đảo chính chống lại một tổng thống được bầu hợp pháp.

Pelosi say sưa với sức mạnh, bà liên tục nói về những người sáng lập và Hiến pháp, nhưng những lời của bà vang lên trống rỗng như chai vodka trống rỗng của bà. bà ấy chỉ vì quyền lực và tiền bạc và đó là tất cả. Sự xấu hổ của bà giờ đã được chuyển lên Thượng viện để xét xử. Trump nên được miễn, và nhanh chóng.

Pelosi nên bị lên án, và bị chế giễu mãi mãi.




No comments :

Post a Comment

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>