Sunday, March 10, 2019

These are FAKE NEWS MEDIA IN AMERICA...

pic

Đây là những đài truyền thông dòng chính của Mỹ...giờ đây được mệnh danh là FAKE NEWS, chúng bị mua chuộc nên đưa tin hoàn toàn sai lệch, gian dối nhằm triệt hạ President Donald Trump..


4 comments :

  1. Với cái nhìn của tớ trong cảnh này thì CNN sẽ tường trinh là Trump có tới 2, 3, 4, 5, 6, ...thậm chí tới 10 con C. chứ không giống người đàn ông bình thường chỉ có 1... thế mà cũng sẽ có khối cụ tị nạn dị ứng Trump tin mới là ... điên nặng.

    ReplyDelete
  2. Nicholas Sandmann, nam sinh 16 tuổi của trường Trung học Công giáo Covington (tiểu bang Kentucky, Hoa Kỳ), cùng gia đình đã quyết định kiện tờ Washington Post nổi tiếng ra tòa án quận Kentucky với cáo buộc vu khống, hãng thông tấn Reuters đưa tin. Mức bồi thường họ yêu cầu là 250 triệu USD, bằng đúng số tiền mà tỉ phú Jeff Bezos, nhà sáng lập Amazon, đã bỏ ra để mua lại Washington Post hồi năm 2013.

    Không chỉ tờ báo này thôi, sẽ có nhiều đài truyền hình dòng chính như CNN... vv sẽ bị kiện tiếp theo. Một bài học lớn cho truyền thông dòng chịnh mà giờ bị gọi là FAKE NEWS.

    ReplyDelete
  3. Truyền thông dòng chính tiếp tay tung FAKE NEWS

    Một anh tài từ TV da đen, đồng tính, gần hết thời, chẳng ai để ý, tên là Jussie Smollett gãi đầu gãi tai, nghĩ ra được một trò tự phô trương mới. Anh tung tin, đi thưa lính là đêm khuya anh đi lang thang, bất ngờ bị anh 2 tên du đãng bịt mặt đánh hội đồng gần chết. Anh tố hai tên đó còn nhục mạ anh ta, nói đây là xứ của ‘MAGA’ theo khẩu hiệu của TT Trump, Make American Great Again, không phải xứ của đồng tính da đen và đòi đuổi anh ta về Phi Châu nữa.

    Truyền thông dòng chính làm rùm beng: đây chính là gia tài lớn nhất của Trump để lại cho hậu thế, biến cả nước Mỹ thành xứ kỳ thị da đen nặng, người dân sẵn sàng dùng bạo lực chống dân da đen. Báo Washington Post hô hoán “đây là bằng chứng rõ ràng nhất dân da đen đồng tính là nạn nhân của Trump như thế nào”. MAGA chính thức trở thành biểu tượng cho kỳ thị da đen và đồng tính luôn! Các chính khách DC, kể cả bà Pelosi, chủ tịch Hạ Viện, cựu PTT Biden, bà TNS Kamala Harris,... nhẩy lên tuýt lung tung, sỉ vả Trump và đám da trắng thượng tôn, gì gì đó như tát nước. Cũng may cho vài cụ tỵ nạn bị bệnh DƯT không biết xài tuýt nên không có cụ nào tuýt gì.

    Hai anh ‘MAGA’ hành hung anh Smollett

    Cảnh sát nhẩy vào cuộc điều tra. Câu chuyện vừa vui vừa lạ được khám phá ra là hai hung thủ bị cảnh sát bắt, là... hai anh em da đen, dân gốc Nigeria, chẳng là đệ tử ‘cuồng Trump’ gì ráo. Và vui hơn nữa, lại là bạn hay chỗ quen biết đã từng đóng phim với anh tài tử Smollett, được chính anh này thuê, trả 3.500 đô để giả đò hành hung anh ta. Nôm na ra, toàn bộ câu chuyện là phịa, do anh Smollett trả tiền hai đồng nghiệp đóng tuồng, để tự tung tên tuổi của mình ra công chúng lại, hay biết đâu chừng chỉ vì muốn bôi bác Trump? Chưa hết, những vết thương trầy trụa trên mặt là do anh ta tự cào ra. Trước đó, anh ta cũng đã từng tự viết thư gửi cho mình chửi “mày sẽ phải chết, đồ da đen lại cái” –you will die, black faggot!

    Thư giả của anh Smollett tự gửi cho chính mình

    Cảnh sát cho biết anh Smollett đã bị bắt giữ và chính thức truy tố là đã khai báo gian trá với cảnh sát (false police report), có thể bị tù tới ba năm. Câu chuyện dường như chưa hết, cảnh sát còn đang điều tra nữa, tuy hai anh em gốc Nigeria chưa bị nhốt hay chính thức truy tố gì. Anh Smollett đã được tại ngoại sau khi đóng 100.000 đô thế chân.[img]http://4.bp.blogspot.com/-N_vJGq36l9o/XIVPJtGS0pI/AAAAAAAAyac/6sWC5fp5hPUbPW-QKloae-0XBlPJX3JRACK4BGAYYCw/s455/190129090151-jussie-smollett-live-video.jpg[/img]
    Jussie Smollett

    ReplyDelete
  4. Nếu TT Trump nói có lông chúng sẽ đua nhau kéo lông của ông ra đo và sẽ đưa ra hàng tít lớn => lông Trump chỉ 1 sợi, khích thước dài 30cm.... lmao

    ReplyDelete

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>