Friday, June 30, 2017

Khi đề tài "Nhân quyền Việt Nam" được chia sẻ trong một lớp học của Úc

pic

Tran Huy Bao, 15 tuoi (Courtsy of Huy Bao)
Bích Ngọc
Trần Huy Bảo, 15 tuổi, học sinh lớp 10, trường Northside Christian College tại Bundoora, Melbournelựa chọn đề tài "Nhân quyền và Quyền Tự Do Ngôn Luận" nhân dịp cô giáo môn Văn và Sử Học của lớp khuyến khích học sinh thực hiện một dự án xã hội.

Vào ngày Chủ nhật tuần này 2/7, buổi Nói Chuyện về Quyền Tự Do Ngôn Luận và Cơm Gây quỹ cho Tổ Chức Human Rights sẽ diễn ra tại Đền Thờ Quốc Tổ, 90 Knight Ave, Sunshine North.

Điều đáng chú ý là người điều hành buổi nói chuyện này là Trần Huy Bảo, 15 tuổi, học sinh lớp 10, trường Northside Christian College tại Bundoora, Melbourne.

Huy Bảo đã lựa chọn đề tài Nhân quyền và Quyền Tự Do Ngôn Luận" nhân dịp cô giáo môn Văn và Sử Học của lớp khuyến khích học sinh thực hiện một dựán xã hội.

Huy Bảo chia sẻ: "Vì ưu tư và lo lắng cho tình trạng nhân quyền tại Việt Nam con đã chọn “Nhân quyền và Quyền Tự Do Ngôn Luận” để làm chủ đề cho chương trình (Project) này của con và con đã chọn Tổ Chức Human Rights Watch (Theo Dõi Nhân Quyền) để gây quỹ hỗ trợ cho công việc của họ.

Con muốn nhân dịp này để tạo cơ hội cho cộng đồng người Việt tự do và tổ chức Human Rights Watch có liên hệ và làm việc chặc chẽ hơn nữa cho Nhân quyền tại Việt Nam."

Mời quý vị gặp gỡ với Huy Bảo để nghe tâm sự của bạn về dự án này.

No comments :

Post a Comment

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>