Friday, March 3, 2017

Vợ góa con trai cựu Phó Tổng Thống Joe Biden ‘cặp bồ’ với em chồng

pic
Phó Tổng Thống Joe Biden (giữa) và hai con trai, Hunter (trái) và Beau, trong ngày tuyên thệ ở Washington, DC, hôm 20 Tháng Giêng, 2009. (Hình: David McNew/Getty Images)

WASHINGTON, DC (NV) – Báo lá cải New York Post đăng tường thuật về mối quan hệ giữa bà Hallie Biden, vợ góa của ông Beau Biden, con trai đầu cựu Phó Tổng Thống Joe Biden, với em chồng là ông Hunter Biden.

Ông Beau Biden lúc sinh thời từng là bộ trưởng tư pháp tiểu bang Delaware.

Báo Washington Post trích tường thuật của New York Post đăng trong trang sáu, kể rằng bà Hallie và ông Hunter bắt đầu gia tăng mối quan hệ sau khi chồng bà qua đời vào Tháng Năm, 2015 vì bệnh ung thư não.

Cái chết đè nặng lên gia tộc rất khắng khít nhau này đến nỗi ông Joe Biden đi đến quyết định không ra tranh cử tổng thống năm 2016.

Ông Hunter, một luật sư 47 tuổi, hiện còn gia đình, nhưng tờ New York Post tường thuật rằng ông và bà vợ Kathleen ly thân với nhau đã được năm tháng, sau ngày ông Beau chết.

Báo chí từng đăng tin hàng đầu về việc ông Hunter bị sa thải khỏi Hải Quân Trừ Bị sau khi khám nghiệm có dương tính về ma túy vào năm 2013.

Không rõ quan hệ giữa bà Hallie với ông Hunter bắt đầu từ lúc nào nhưng nay họ đã trở thành một cặp đôi “chính thức.”

Bà Hallie có hai mặt con; trong khi ông Hunter có ba con với bà vợ ly thân Kathleen.

Mặc dù tin gây sốc này được loan truyền ở khắp thủ đô Washington, DC, nhưng đôi tân uyên ương này rõ ràng là đang được sự hậu thuẫn của cả cựu Phó Tổng Thống Joe và phu nhân Jill Biden.

Cũng trang sáu của báo New York Post có trích phát biểu của vợ chồng phó tổng thống, trong đó ông bà Biden nói: “Tất cả chúng tôi đều may mắn khi thấy cả Hunter lẫn Hallie tìm đến với nhau để chắp nối lại cuộc sống sau mối tang thương như thế. Họ được tôi và Jill hoàn toàn ủng hộ và chúng tôi cảm thấy sung sướng cho họ.”

Về phần mình, ông Hunter Biden tâm sự: “Hallie và tôi hết sức may mắn tìm thấy được tình yêu và sự hỗ trợ lẫn nhau ở thời điểm khó khăn này, và điều đó hiển nhiên đối với những người yêu thương chúng tôi nhất. Chúng tôi may mắn được gia đình và bạn bè ủng hộ chúng tôi trong mọi mặt.” (TP)

No comments :

Post a Comment

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>