Monday, November 20, 2017

Những con giáp tỏa sáng trong công danh sự nghiệp, thuận lợi tình duyên năm 2018

Bốn con giáp này thật quá may mắn trong năm 2018. Họ không những tốt trong sự nghiệp và cả tình duyên cũng tốt, tiền bạc đếm không xuể. Xin chúc mừng:

pic

Tuổi Tý

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phù trợ trong năm nay. Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp, nhân duyên và tình cảm tốt đều tốt. Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ, công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu muốn ra làm riêng nên dứt khoát, tránh phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên nên kiềm chế bản thân, tránh nóng vội trong công việc và xử sự mà tạo nên bất lợi, tổn thất trong công việc hay cuộc sống. Tử vi 2018 với người tuổi Tỵ làm ngành thiết kế, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Với những người chưa có gia đình thì cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Nhưng nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

Tuổi Sửu

Đây là một năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn. Những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ là những đối tượng rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4 hoặc tháng tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

Công việc của tuổi Sửa năm nay sẽ không có quá nhiều biến chuyển. Bạn có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao.

Về sức khỏe: Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm 2018 này. Có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tử vi trong năm Mậu Tuất cũng sẽ không có quá nhiều thay đổi, công việc của bạn thuận lợi, con đường tình yêu bền đẹp và sức khỏe ổn định. Nếu bạn có kế hoạch gì trong năm nay thì hãy cứ triển khai vì nếu quyết tâm thì sẽ không có gì khó khăn đối với bạn cả.

Sự nghiệp: Bạn có thể được thăng tiến trong năm nay. Nếu đang kinh doanh thì xin chúc mừng, bạn nhất định sẽ gặt hái được thành công, phát triển ngày một lớn mạnh. Năm 2018 bạn có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thuận. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình trong công việc thì sẽ được cấp trên nhìn nhận.

Về sức khỏe: Sức khỏe tuổi Dần không tốt trong năm 2018, dễ mắc các bệnh vặt. Chính vì vậy, hàng ngày bạn nên tham gia các hoạt động thể thao, giải trí để thể chất và tinh thần tốt hơn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

No comments :

Post a Comment

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>