Tuesday, July 4, 2017

Gia đình ngỗng đi lạc vào đường cao tốc được đoàn xe cảnh sát Mỹ hộ tống

pic
3 xe cảnh sát đang hộ tống đàn ngỗng ra khỏi cao tốc.

Cảnh sát bang Colorado (Mỹ) đã điều động xe hộ tống gia đình ngỗng đi lạc vào đường cao tốc về nhà được người dân khen ngợi.

Vào cuối tháng 6, tại Greenwood Village – thành phố thuộc quận Arapahoe, tiểu bang Colorado (Mỹ), có một đàn ngỗng đi lạc vào đường cao tốc đông xe nguy hiểm. Cảnh sát đã kịp thời điều động xe hộ tống đàn ngỗng ra khỏi đó an toàn.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hành động ấm lòng này của cảnh sát Mỹ đã được cư dân mạng khen ngợi.



Đây là một gia đình ngỗng hoang được phát hiện đang xếp hàng đi trên đường cao tốc số 25. Có thể thấy trên đường rất nhiều xe và không phải là nơi mà chúng nên đi.

Sau khi nhận được thông báo, sở cảnh sát Greenwood Village đã điều động 3 xe cảnh sát đến xử lý. Xe cảnh sát chậm rãi hộ tống 7 con ngỗng cho đến khi đến sườn dốc mới thôi. Cảnh tượng cảm động này đã được một người dân tên Rod Wayne ghi hình lại.

Sau đó hình ảnh này được đăng tải trên Facebook của cảnh sát Greewood Village với dòng chia sẻ:
“Đàn ngỗng ra khỏi đường cao tốc số 25 và quay về nhà an toàn với sự hộ tống của cảnh sát. Đối với cảnh sát Greenwood Village, mọi sinh mạng đều rất quan trọng”.

Đoạn phim tới nay đã nhận được 2.7 triệu lượt xem, không ít cư dân mạng tỏ ra biết ơn trước nghĩa cử tốt đẹp này của cảnh sát Greewood Village.

Anh Wayne cho biết, sự việc đã kết thúc tốt đẹp khi cảnh sát dẫn đoàn ngỗng đến được lối ra, đi về phía bãi bỏ cạnh sườn dốc.

1 comment :

  1. dân nước việtJuly 4, 2017 at 10:17 AM

    Nếu ở VN thì đàn ngỗng này có thể bị người dân tranh nhau, giành giật, người được cánh kẻ được chân mang về làm bữa nhậu rồi, còn gặp đám côn an thì ôi thôi khỏi nói.

    ReplyDelete

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>