Wednesday, March 29, 2017

Thật kinh hoàng thấy xác người nằm trong bụng trăn dài 7m

Một người đàn ông ở Indonesia bị mất tích từ hôm Chủ nhật đã được tìm thấy xác bên trong bụng một con trăn dài 7m.

pic
Con trăn khổng lồ lúc được phát hiện.

Theo Strait Times - Akbar Salubiro, 25 tuổi, mất tích từ đêm 26.3 sau khi tới một trang trại trồng cọ ở đảo Sulawesi, Indonesia làm việc. Bất chấp nỗ lực tìm kiếm của người thân, bạn bè, Akbar vẫn bặt vô âm tín.

Khi những người thân tới kiểm tra khu vườn nhà Akbar, họ phát hiện ra một con trăn khổng lồ, dài chừng 7 mét đang nằm ở đó. Bụng của nó to bất thường và nhiều người cho rằng Akbar đã bị siết chết rồi nuốt chửng.

Để chứng thực nghi ngờ của mình, người dân giết con trăn khổng lồ rồi mổ bụng nó. Những gì họ chứng kiến sau đó quả thực quá kinh hoàng.

Xác chết của nạn nhân Akbar xấu số từ từ hiện ra khi bụng con trăn được rạch một đường. Cơ thể Akbar tím tái và anh vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo đi làm trên người. Có lẽ Akbar đã bị con trăn hung dữ tấn công rồi nuốt trọn.
pic
Akbar bị con trăn siết tới chết và nuốt chửng.

Đoạn video được một người đứng gần đó quay lại với cảnh con trăn được mổ bụng và xác của Akbar từ từ hiện ra. “Ban đầu, Akbar rời nhà đi thu hoạch cọ. Sau khi không về nhà, mọi người đổ ra mọi ngả tìm anh ấy”, hàng xóm Satriawan, nói. Munu, vợ của Akbar, không có mặt ở nhà thời điểm đó và chỉ biết tin sau khi được bạn bè báo lại.

Trưởng làng Salubiro Junaidi nói: “Mọi người nghe thấy tiếng khóc lóc trong rừng cọ vào đêm Akbar biến mất. Khi mổ bụng trăn, chúng tôi thấy đôi bốt Akbar thường đi”.

Trăn là loài bò sát khổng lồ, có thể dài tới 9-10m. Chúng giết con mồi bằng cách siết tới chết rồi từ từ nuốt chửng. Trăn thường không tấn công người mà chỉ ăn các loài thú có vú hoặc chim chóc.

No comments :

Post a Comment

 người việt hải ngoại

 Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?

HINH
pic Tại sao phải giết TT Ngô Đình Diệm?
Mặc Lâm, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>